Thứ ba, ngày 28 tháng 10 năm 2025
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 16/09/2025

Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Đắk Phơi nâng cao chất lượng tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính

Thời gian qua, Trung tâm Phục vụ hành chính công đã tập trung thực hiện tốt công tác tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Với phương châm “Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo chất lượng phục vụ”, Trung tâm luôn duy trì kỷ cương, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ tận tình, chu đáo.

Trung tam HCC 3

Trong thời gian đầu mới đi vào hoạt động chính quyền địa phương 02 cấp cán bộ, công chức cấp xã trước đây trực tiếp xử lý hồ sơ, nay chuyển vai trò sang hỗ trợ, hướng dẫn; đòi hỏi phải thay đổi kỹ năng, nắm vững quy trình mới, nên thời gian đầu còn lúng túng. Tuy nhiên, với tinh thần “Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo chất lượng phục vụ” quyết tâm không làm gián đoạn công việc của nhân dân. Cán bộ, công chức Trung tâm phục vụ hành chính công đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi quy trình hồ sơ thủ tục hành chính để nâng cao năng lực, phục vụ nhân dân.

Trung tam HCC 2

Các hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận, xử lý theo đúng quy trình, bảo đảm công khai, minh bạch và rút ngắn thời gian giải quyết. Hệ thống dịch vụ công trực tuyến, bộ phận hỗ trợ và đường dây nóng được duy trì, góp phần giảm thiểu chi phí, thời gian đi lại cho người dân.

Nhờ triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng và trước hạn ngày càng tăng, số lượng hồ sơ trễ hạn giảm đáng kể, tạo niềm tin và sự hài lòng trong nhân dân. Trung tâm tiếp tục phấn đấu xây dựng nền hành chính phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy cải cách hành chính và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang